Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Xây Dựng An Trí

56 Phạm Tiêm - Phường Hưng Trí - Thị Xã Kỳ Anh - Hà Tĩnh

Cơ khí là một ngành then chốt đối với sự phát triển kinh tế

Cơ khí là một ngành then chốt đối với sự phát triển kinh tế

    Ngành cơ khí là ngành đóng vai trò rất quan trọng, tạo tiền đề cho sự phát triển cho các ngành công nghiệp khác. Đối với đất nước có nền kinh tế phát triển theo hướng công nghiệp hóa như ở nước ta thì ngành cơ khí là một ngành thiết yếu, đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong sự phát triển của kinh tế.

     Tuy nhiên để làm việc được trong ngành cơ khí, người lao động cần xác định bản thân có đủ điều kiện sức khỏe cũng như sức chịu đựng áp lực từ công việc, tính kiên nhẫn, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc. Hơn nữa, ngành cơ khí nước ta so với các nước phát triển trên thế giới vẫn còn lạc hậu, cần học hỏi thêm nhiều kĩ năng và kinh nghiệm của những nước phát triển nhiều. Vì thế, với mong muốn cho cán bộ  - công nhân viên công ty được đào tạo nâng cao chuyên môn và tay nghề khi về nước, có cơ hội được tiếp xúc với những những kĩ thuật mới, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như tay nghề, được trang bị thêm những  kiến thức, kỹ năng gia công, thiết kế, chế tạo và cải tiến các sản phẩm cơ khí; khả năng vận hành, lắp ráp, bảo trì các thiết bị cơ khí và giải quyết những vấn đề liên quan đến máy móc, thiết bị trong quy trình sản xuất, Công ty CP Cơ khí Xây dựng An Trí đã hợp tác liên kết với công ty PRC Co.,Ltd. Với vai trò là đối tác chiến lược, công ty CP Cơ Khí Xây Dựng An Trí đã kí kết hợp đồng với công ty PRC Hàn Quốc, đưa cán bộ công nhân viên sang làm việc tại Malaisia...

                         Ảnh: Một buổi training về an toàn lao động do công ty tổ chức.    

     Bên cạnh lĩnh vực Xây dựng và Thi công công trình, thì lĩnh vực Cơ khí cũng được công ty chú trọng ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo của công ty đã xây dựng nội dung chương trình đào tạo và cũng là phương hướng nhiệm vụ và chiến lược phát triển lâu dài của Công ty, đưa đội ngũ cán bộ - kỹ thuật ra nước ngoài làm việc, với mục tiêu vươn mình ra biển lớn.

                         Ảnh: Một buổi traning về an toàn lao động do công ty tổ chức.

     Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, đến nay Công ty CP Cơ khí xây dựng An Trí đã vươn lên trở thành một Công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Đã tham gia thi công các công trình xây dựng trên các địa bàn như Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Bình và một số tỉnh lân cận .Các công trình do Công ty thi công về lĩnh vực Cơ khí cũng như Xây dựng đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật - mỹ thuật, được các chủ đầu tư nghiệm thu và đánh giá cao.

                                      Ảnh: Nhân viên An Trí tại xưởng cơ khí

   Với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường. Đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, thiết bị công nghệ thi công  đồng bộ, Công ty CP Cơ khí xây dựng An Trí khẳng định: Hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trong nước cũng như nước ngoài.

                                          Ảnh: Nhân viên đang làm việc tại xưởng

      Với tôn chỉ và mục đích: Lấy khách hàng làm trọng tâm: An Trí cam kết phấn đấu nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Để luôn đặt chữ “ Tín” lên hàng đầu lấy tín nhiệm của khách hàng làm mục đích kinh doanh. không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao trình độ nhân viên, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp tác đối với các nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm bên ngoài để khẳng định bản thân mình hơn nữa trong tiến trình phát triển hội nhập của đất nước.